วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ข้อมูลการใช้เว็บ 4shared


  • ขั้นตอนที่ 1 สมัครเป็นสมาชิกที่ลงทะเบียน

    คุณสามารถดาวน์โหลดแฟ้มที่ผู้ใช้ของเราแบ่งปันให้ใช้ร่วมกันโดยไม่ต้องลงทะเบียนเพื่อใช้เครื่องมือ ค้นหา ของเรา
    แต่เราขอแนะนำให้คุณเป็นสมาชิกที่ลงทะเบียนของ 4shared เพื่อคุณจะได้มีบัญชีผู้ใช้ 4shared เป็นของคุณเอง
    ซึ่งคุณจะสามารถ:

    ลบแฟ้มที่อัปโหลด


  • ลดจำนวนผู้ใช้ที่สามารถดาวน์โหลดแฟ้มไปยังเพื่อนสนิทที่สุดของคุณสองคน


  • สร้างอัลบั้มภาพถ่ายหรือเพิ่มความคิดเห็นใด ๆ ไปยังแฟ้มของคุณ


ทุกอย่างนี้และอื่น ๆ อีกมากพร้อมให้คุณใช้งานทันทีที่คุณกลายเป็นสมาชิกที่ลงทะเบียนของ 4shared ทั้งง่ายและเร็ว! แถมยังไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย!


  1. คลิกที่ปุ่ม "ลงทะเบียน" บนแถบเมนู แล้วกรอกแบบฟอร์มการลงทะเบียนแบบง่าย เพียงแค่แจ้งที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านของคุณให้เราทราบ แล้วเลือกแผนของคุณลักษณะที่คุณสนใจ อาจเป็นการสมัครสมาชิกแผนแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือระดับพรีเมียมก็ได้


  2. ในเวลาไม่นานนักหลังจากกรอกและส่งแบบฟอร์มแล้ว คุณจะได้รับจดหมายแจ้งทางอีเมลว่า ระบบได้สร้างบัญชีผู้ใช้ของคุณ และตั้งไดรฟ์เสมือนของคุณเรียบร้อยแล้ว


  3. ลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีผู้ใช้ส่วนบุคคลของคุณด้วยชื่อการเข้าสู่ระบบและรหัสผ่านที่คุณได้รับทางอีเมล


  4. คุณสามารถจัดการบัญชีผู้ใช้ของคุณโดยการเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัว รหัสผ่าน และชื่อการจัดพิมพ์ในแบบฟอร์ม "บัญชีผู้ใช้ของฉัน" นอกจากนี้ คุณยังสามารถตรวจสอบสถิติบัญชีผู้ใช้ของคุณ เช่น พื้นที่ว่างและที่ใช้งานไปแล้ว และปริมาณการใช้งานที่เป็นผลลัพธ์


พื้นที่เสมือนอย่างน้อย 5 GBเป็นของคุณแล้วในตอนนี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแผนที่คุณเลือก ถึงเวลาแล้ว ที่จะต้องไปยังขั้นถัดไป และเพลิดเพลินกับคุณลักษณะต่าง ๆ ของ 4shared อีกมากมาย!


เคล็ดลับ โปรดทราบ บัญชีผู้ใช้และแฟ้มทั้งหมดของคุณจะถูกลบออกจาก 4shared หากคุณไม่เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีผู้ใช้ของคุณภายใน 30 วัน

ย้อนกลับ
ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้